Translate

Header Saint Joseph

SAINT JOSEPH CATHOLIC CHURCH - NHÀ THỜ THÁNH GIUSE

1375 SOUTH MICKLEY AVENUE, INDIANAPOLIS, IN 46241 PHONE: 317-244-9002 - FAX: 317-244-0278

Điện thoại dành riêng cho Việt Nam: 317-760-7664 Email: mduongIndy@yahoo.com

Chú ý

Xin Chú Ý

Ngoài việc gởi Bản Tin Mục Vụ tới email cá nhân như trước, Ban Thường Vụ sẽ bắt đầu gỡi Bản Tin Mục Vụ và thông tin hàng tuần qua nhóm email của Cộng Đoàn. Tin mời gia nhập nhóm của Cộng Đoàn đã được gỡi tới email của Ông Bà anh chị em. Xin Quý vị kiểm tra thư mục thư rác (spam folder) và un-spam những email này.

Quý vị cũng có thể đăng ký gia nhập và nhóm email của Cộng Đoàn bang cách gởi yêu cầu gia nhập về email: "CongDoanCTTDVNIndy+subscribe@googlegroups.com"

Nếu quý vị muốn rút email mình ra khỏi nhóm email Cộng Đoàn và ngưng nhận những thong tin của Cộng Đoàn, xin gởi yêu cầu về "CongDoanCTTDVNIndy+unsubscribe@googlegroups.com"

Quý Ông Bà và Anh Chị Em cũng có thể vào website "https://groups.google.com/forum/#!forum/congdoancttdvnindy" để xem Bản Tin Mục Vụ và thong tin Cộng Đoàn

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Thư Cha Quản Nhiệm gởi đến Cộng Đoàn Các Thánh Tử Đạo Viễt Nam, Indianapolis - 2011

Kính Thưa Quí Ông Bà và Anh Chị Em,


Kèm theo đây là lời mời gọi của Cha Quản Nhiệm Cộng Đoàn đến quí Ông Bà và Anh Chị Em cho dịp bầu cử vào ngày 16 tháng 10 sắp đến, xin quí Ông Bà và Anh Chị Em đáp lời kêu mời của Cha và cầu nguyện cho ngày bầu cử được thành công tốt đẹp.

Nay Kính

Ban Điều Hành Tạm

Anh Chị Em CĐ Indianapolis thân mến,

Chiều Chúa Nhật vừa qua, tôi lái xe trở về đại học sau Thánh Lễ đầu tháng với Anh Chị Em. Tôi cảm thấy bình an, với một thoáng vui trong tâm hồn, dù rằng còn thêm Thánh Lễ chiều tối phải chuẩn bị cho sinh viên. Tôi vui vì lại được dâng Lễ với Anh Chị Em. Tôi vui, dù tuần vừa qua chỉ có 67 Anh Chị Em đến tham dự Thánh Lễ. Nhiều người ở quá xa. Nhiều Anh Chị Em chỉ có một ngày nghỉ, phải lo việc nhà. Và bao nhiêu lý do khác....Nhưng tôi vẫn vui, vẫn cám ơn Chúa, vì tôi còn được đến với Anh Chị Em, dù chỉ trong một thời gian ngắn ngủi. Xin gửi đến Anh Chị Em tâm tình quý mến bao lâu Chúa còn cho chúng ta gặp gỡ, nâng đỡ nhau.

Tôi cầu xin để Anh Chị Em sớm có một Linh Mục chăm sóc Cộng Đoàn lâu dài, chính thức. Những gì tôi làm với Anh Chị Em trong thời gian này đều để chuẩn bị cho ngày đó. Được sự đồng ý của Cha Kenneth Taylor, Anh Chị Em trong Ban Điều Hành Tạm Thời muốn tôi thu xếp để CĐ có một ban Chấp Hành chính thức. Đây là một yếu tố quan trọng có thể giúp cho Cha KT dễ dàng hơn trong việc tìm Chủ Chăn cho chúng ta. Tôi gửi đến Anh Chị Em hôm nay lời kêu gọi chân tình, xin Anh Chị Em hiện diện thật đông đủ trong buổi bầu cử Ban Chấp Hành mới ngày Chúa Nhật 16 tháng Mười này.

Tôi sẽ dâng Thánh Lễ hôm đó ngắn gọn hơn, từ 1 giờ đến 1 giờ 45'. Cuộc bầu cử sẽ từ 1g45' đến 2g15'.

Xin Anh Chị Em thu xếp để tham dự Thánh Lễ và sinh hoạt CĐ quan trọng đó; hay ít là tham gia cuộc bầu cử, nếu Anh Chị Em phải dự Lễ ở GX Mỹ.

Xin gửi đến Anh Chị Em tâm tình quý mến và lời cầu nguyện chân thành của tôi.

Rất mong được gặp lại Anh Chị Em.

Martin Nguyễn Lâm, C.S.C.

Không có nhận xét nào: