Translate

Header Saint Joseph

SAINT JOSEPH CATHOLIC CHURCH - NHÀ THỜ THÁNH GIUSE

1375 SOUTH MICKLEY AVENUE, INDIANAPOLIS, IN 46241 PHONE: 317-244-9002 - FAX: 317-244-0278

Điện thoại dành riêng cho Việt Nam: 317-760-7664 Email: mduongIndy@yahoo.com

Chú ý

Xin Chú Ý

Ngoài việc gởi Bản Tin Mục Vụ tới email cá nhân như trước, Ban Thường Vụ sẽ bắt đầu gỡi Bản Tin Mục Vụ và thông tin hàng tuần qua nhóm email của Cộng Đoàn. Tin mời gia nhập nhóm của Cộng Đoàn đã được gỡi tới email của Ông Bà anh chị em. Xin Quý vị kiểm tra thư mục thư rác (spam folder) và un-spam những email này.

Quý vị cũng có thể đăng ký gia nhập và nhóm email của Cộng Đoàn bang cách gởi yêu cầu gia nhập về email: "CongDoanCTTDVNIndy+subscribe@googlegroups.com"

Nếu quý vị muốn rút email mình ra khỏi nhóm email Cộng Đoàn và ngưng nhận những thong tin của Cộng Đoàn, xin gởi yêu cầu về "CongDoanCTTDVNIndy+unsubscribe@googlegroups.com"

Quý Ông Bà và Anh Chị Em cũng có thể vào website "https://groups.google.com/forum/#!forum/congdoancttdvnindy" để xem Bản Tin Mục Vụ và thong tin Cộng Đoàn

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Thư Giới thiệu Tân Ban Điều Hành - 2011

Kính Thưa quí Ông Bà và Anh Chị Em,


Chúa Nhật vừa qua ngày 16 tháng 10 năm 2011, sau thánh Lễ, dưói sự chủ tọa của Cha giáo Lâm và Cha KT, Cộng Đoàn chúng ta có cuộc bầu cử ban Đại Diện cộng đoàn cho niên khóa 2011-2013.

Với sự hướng dẫn của ban bầu cử gồm Quí Ông: Vũ Hồng Phi, Ngô Trung, Hoàng Trường và anh Lê Thọ, Cộng Đoàn đã bầu ra được Tân ban Đại Diện gồm quí anh:

Chủ Tịch: Hoàng Eric
Đệ Nhất Phó Chủ Tịch: Nguyễn Lãm
Đệ Nhị Phó Chủ Tịch: Nguyễn Quốc Hùng
Và tân Ban Đại Diện sẽ mời một người làm thủ quỹ và thư ký.

Như Vậy, Cộng Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Indianapolis đã có ban Đại diện chính thức và sẽ được quí Cha ban phép lành trong dịp ra mắt Cộng Đoàn vào ngày 20 tháng 11 năm 2011, Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Xin quí Ông Bà và Anh Chị em chúc mừng, cầu nguyện và họp tác với Tân Ban Đại Diện để Quí Anh Chị hoàn thành sứ mạng được Cộng Đoàn trao phó trong tình yêu thương của Thiên Chúa và phát triển Cộng Đoàn.

Nay Kính
Thông Nguyễn

Không có nhận xét nào: