Translate

Header Saint Joseph

SAINT JOSEPH CATHOLIC CHURCH - NHÀ THỜ THÁNH GIUSE

1375 SOUTH MICKLEY AVENUE, INDIANAPOLIS, IN 46241 PHONE: 317-244-9002 - FAX: 317-244-0278

Điện thoại dành riêng cho Việt Nam: 317-760-7664 Email: mduongIndy@yahoo.com

Chú ý

Xin Chú Ý

Ngoài việc gởi Bản Tin Mục Vụ tới email cá nhân như trước, Ban Thường Vụ sẽ bắt đầu gỡi Bản Tin Mục Vụ và thông tin hàng tuần qua nhóm email của Cộng Đoàn. Tin mời gia nhập nhóm của Cộng Đoàn đã được gỡi tới email của Ông Bà anh chị em. Xin Quý vị kiểm tra thư mục thư rác (spam folder) và un-spam những email này.

Quý vị cũng có thể đăng ký gia nhập và nhóm email của Cộng Đoàn bang cách gởi yêu cầu gia nhập về email: "CongDoanCTTDVNIndy+subscribe@googlegroups.com"

Nếu quý vị muốn rút email mình ra khỏi nhóm email Cộng Đoàn và ngưng nhận những thong tin của Cộng Đoàn, xin gởi yêu cầu về "CongDoanCTTDVNIndy+unsubscribe@googlegroups.com"

Quý Ông Bà và Anh Chị Em cũng có thể vào website "https://groups.google.com/forum/#!forum/congdoancttdvnindy" để xem Bản Tin Mục Vụ và thong tin Cộng Đoàn

Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

Cộng Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam trân trọng kính mời Quí Ông Bà Anh Chị Em và Thân Hữu cùng đến hiệp dâng Thánh Lễ Đầu Năm

Kính thưa Quí Ông Bà Anh Chị Em,


Như tất cả mọi người trong Cộng Đoàn chúng ta ai nấy đều biết: Ngày Tết, ngày đầu năm mang ‎‎‎y nghĩa thật thiêng liêng cao quí . Một số những việc làm quan trọng trong nhiều sinh hoạt mừng Xuân đón Tết là việc gia đình đoàn tụ, dòng tộc quây quần thành kính cầu nguyện, tri ân công đức Tổ Tiên, chúc thọ Ông Bà Cha Me. Đây cũng là thời điểm mọi người mừng Tuổi Mới cho nhau và cầu chúc cho nhau những điều may lành bao gồm Phước, Lộc, Thọ. Cách riêng con trẻ luôn mong đợi ngày này để đón nhận phong bì đỏ chứa đựng tiền lì xì do Ông Bà Cha Mẹ và những người lớn tuổi trao ban…

Nhằm bảo tồn truyền thống tốt đẹp của Tiền Nhân và để đón mừng Tết Tân Mão, Cộng Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam trân trọng kính mời Quí Ông Bà Anh Chị Em và Thân Hữu cùng đến hiệp dâng Thánh Lễ Đầu Năm vào lúc 1:00 giờ chiều Chúa Nhật ngày 30 tháng 1 năm 2011 (nhằm ngày 27 tháng 12 năm Canh Dần) tại Thánh Đường Saint Joseph 1575 South Mickley Avenue, Indianapolis, Indiana. Trong Thánh Lễ có Nghi Thức Dâng Hương trước Bàn Thờ Tổ Quốc, hái Lộc Lời Chúa và lì xì cho các em thiếu nhi.

Sau Thánh Lễ, kính mời Quí Ông Bà Anh Chị Em và Thân Hữu cùng xuống hội trường dự tiệc mừng liên hoan, văn nghệ mừng Xuân do ban nhạc Moonflowers và các ca sĩ địa phương phụ trách, cộng thêm phần múa hát của các em thiếu nhi trong Cộng Đoàn của chúng ta. Cuối cùng là phần dạ vũ. Năm nay Các Bà Mẹ Công Giáo sẽ đảm trách phần ẩm thực.

Xin Thiên Chúa chúc Phúc, ban nhiều Ơn Lành cho Quí Ông Bà Anh Chị Em, Thân Hữu và gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán này và trong Năm Mới Tân Mão. Nguyện ước mọi người đầy lòng vị tha quảng đại chung tay góp sức xây dựng Cộng Đoàn trong Tình Yêu Thương.

Kính chào Hiệp Nhất,

Thong Nguyen

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mọi sự đều gặp rất nhiều khó khăn lúc ban đầu. Các bạn trẻ thực hiên được trang mạng cho Cộng Đoàn như vầy là một việc làm rất đang khuyến khích. Ước mong được nhiều người tích cực cộng tác.