Translate

Header Saint Joseph

SAINT JOSEPH CATHOLIC CHURCH - NHÀ THỜ THÁNH GIUSE

1375 SOUTH MICKLEY AVENUE, INDIANAPOLIS, IN 46241 PHONE: 317-244-9002 - FAX: 317-244-0278

Điện thoại dành riêng cho Việt Nam: 317-760-7664 Email: mduongIndy@yahoo.com

Chú ý

Xin Chú Ý

Ngoài việc gởi Bản Tin Mục Vụ tới email cá nhân như trước, Ban Thường Vụ sẽ bắt đầu gỡi Bản Tin Mục Vụ và thông tin hàng tuần qua nhóm email của Cộng Đoàn. Tin mời gia nhập nhóm của Cộng Đoàn đã được gỡi tới email của Ông Bà anh chị em. Xin Quý vị kiểm tra thư mục thư rác (spam folder) và un-spam những email này.

Quý vị cũng có thể đăng ký gia nhập và nhóm email của Cộng Đoàn bang cách gởi yêu cầu gia nhập về email: "CongDoanCTTDVNIndy+subscribe@googlegroups.com"

Nếu quý vị muốn rút email mình ra khỏi nhóm email Cộng Đoàn và ngưng nhận những thong tin của Cộng Đoàn, xin gởi yêu cầu về "CongDoanCTTDVNIndy+unsubscribe@googlegroups.com"

Quý Ông Bà và Anh Chị Em cũng có thể vào website "https://groups.google.com/forum/#!forum/congdoancttdvnindy" để xem Bản Tin Mục Vụ và thong tin Cộng Đoàn

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

THƯ CẢM TẠ - lễ đón mừng Năm Mới Tân Mão - 2011

THƯ CẢM TẠ


Indianapolis, ngày 31 tháng 01 năm 2011

Kính Thưa - Cha Kenneth Taylor, Giám Đốc Chương Trình Mục Vụ Đa Văn Hóa Tổng Giáo Phận

Indianapolis.

- Cha Glenn O’Connor, Linh Mục Chánh Xứ Giáo Xứ Saint Joseph.

- Cha Martin Nguyễn Lâm, Giáo Sư Đại Học Notre Dame, South Bend.

- Bà Chưởng Ấn Mickey Lentz, Đại Diện Tòa Tổng Giám Mục Indianapolis.

- Quí Nữ Tu Sĩ Dòng Mến Thánh Giá Việt Nam.

- Quí Ông Bà Anh Chị Em và Thân Hữu thuộc Cộng Đồng Các Thánh Tử Đạo

Việt Nam tại Indianapolis và các vùng phụ cận.

Thay mặt cho Ban Tổ Chức đón mừng Tết Tân Mão, chúng con xin chân thành cám ơn Quí Cha, Bà Chưởng Ấn, Quí Tu Sĩ, toàn thể Quí Ông Bà Anh Chị Em và Thân Hữu đã dành thì giờ quí báu đến hiệp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa, tưởng nhớ Công Đức Tổ Tiên, cầu nguyện cho Người Thân Yêu đã ly trần, và dâng lên Thiên Chúa những ước nguyện chân thành của Cộng Đoàn, xin Người chúc phúc cho Cộng Đoàn trong Năm Mới Tân Mão.

Chúng con cũng xin thành thật cám ơn Quí Cha và toàn thể Quí vị đã dành thêm thì giờ, chia sẻ niềm vui với chúng con trong tiệc liên hoan đón mừng Năm Mới Tân Mão, khuyến khích những điệu vũ đơn sơ do các em thiếu nhi biểu diễn sau nhiều ngày luyện tập công phu và thưởng thức chương trình văn nghệ do ban nhạc Moonflowers và các ca sĩ địa phương phụ trách, sau đó cùng tham dự phần dạ vũ vui tươi sống động.

Chúng con đặc biệt chân thành cám ơn Cha Giáo Lâm. Ngoài việc chủ tế Thánh Lễ, cha đã đến từ đêm hôm trước để nâng đỡ, thậm chí chia sẻ với chúng con trong công việc chuẩn bị hội trường. Cha đã nêu một gương sáng tốt lành cho chúng con trong việc phục vụ.

Ban Tổ Chức cũng xin được thành thật cám ơn:

- Ca Đoàn, Ban Nghi Lễ Ngũ Bái, Anh Em chiêng trống, chiếu phóng ảnh …

- Ban Ẩm Thực,

- Các Anh Chị Huấn Luyện Viên, các em Thiếu Nhi Ca Vũ,

- Và sau chót nhưng không kém phần quan trọng là Ban nhạc Moonflowers và các Ca Sĩ

đã tích cực đóng góp công sức để

-Thánh Lễ được long trọng, trang nghiêm.

- Bữa tiệc được thơm ngon, hợp khẩu vị Quê Hương.

- Chương trình văn nghệ được vui tươi sống động.

Đặc biệt xin ghi ơn các Anh Chị Em đã âm thầm trang trí, sắp xếp, dọn dẹp trong nhà thờ và hội trường trong lễ đón mừng Năm Mới này. Cũng xin đa tạ các vị ân nhân đã ủng hộ tài chánh để trang trải phí tổn trong việc tổ chức.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc và ban nhiều ơn lành cho mọi người chúng ta trong Năm Mới Tân Mão này.


Kính chào Hiệp Nhất,

Thông Nguyễn

3 nhận xét:

TRUONG nói...

Toi xin duoc dong gop y-kien cua rieng toi ve buoi Le Ta On dau Nam va tiec Lien-Hoan don mung Nam Moi Tan Mao vua qua :
- BAN TO CHUC, da gay duoc su "Tin-yeu va Hy-vong..."
- BAN AM THUC, da dem den cho Cong Doan day du "huong-vi Tet"va thu thuc, da lau lam, day la lan dau tien toi thay tuoi tre nhiet tinh trong phuc-vu va tan hien. Dung la "O dau can thi Thanh-Nien co, O dau kho thi co Thanh-Nien", Cac Em, cac Chau da gay cho toi su xuc-dong...Cam on TUOI TRE.
- Dac-biet phan Ca Vu cua CAC CHAU THIEU NHI : hay va rat hay - Thanh qua nay, noi len su kho cong tap-luyen cua Cac Chau va su kien-nhan cua cac ANH, CHI da ra cong huan-luyen CAC CHAU.
- Noi den THANH LE thi phai noi den CA DOAN, Ca Doan cua Cong-Doan
minh thi "Tuyet" roi, cang ngay cang tien manh...Cam on Ca Doan.
- Da ta Ban Nhac "HOA MAT TRANG" va
cac CA-SI - Nho Cac Ban, Cong-Doan Chung toi "da tim duoc lai Mua Xuan". Nhiet-liet Hoan Ho Cac Ban.
- Dieu cuoi cung: xin duoc long "Yeu Thuong, Tha Thu va Doan-Ket cua Cong-Doan Chung ta, trong cong cuoc :"Moi Nguoi mot tay de xay dung Cong-Doan cang ngay cang lon manh trong su quan phong cua Chua.
Kinh chao trong yeu thuong va Hiep-nhat.
Hoang-Chien-Truong.

Unknown nói...

Giáo dân Terre Haute này rất mừng thấy có thêm được độc giả góp ý xây dựng.
Tinh thần HIỆP NHẤT thật là cần thiết cho sự trường tồn của Công Đoàn.

Nam nói...

Con nghi rang nguoi ma minh can phai cam on nhieu nhat chinh la Chua. Cam on Ngai da cho moi nguoi trong Cong Doan mi`nh biet thuong yeu va chung suc nhau de co mot buoi le that tot dep. Tu cac Bac, cac Chu, cac Co, den ca'c em nho? ai cung co dong gop mot phan cong suc cua minh. Se con nhieu kho khan, thu thach trong tuong lai, nhung neu moi nguoi trong Cong Doan minh tiep tuc thuong yeu, tin cay lan nhau, con chac chan rang Cong Doan cua minh se cang ngay cang lon manh, nhat la khi minh co Linh Muc moi ve.