Translate

Header Saint Joseph

SAINT JOSEPH CATHOLIC CHURCH - NHÀ THỜ THÁNH GIUSE

1375 SOUTH MICKLEY AVENUE, INDIANAPOLIS, IN 46241 PHONE: 317-244-9002 - FAX: 317-244-0278

Điện thoại dành riêng cho Việt Nam: 317-760-7664 Email: mduongIndy@yahoo.com

Chú ý

Xin Chú Ý

Ngoài việc gởi Bản Tin Mục Vụ tới email cá nhân như trước, Ban Thường Vụ sẽ bắt đầu gỡi Bản Tin Mục Vụ và thông tin hàng tuần qua nhóm email của Cộng Đoàn. Tin mời gia nhập nhóm của Cộng Đoàn đã được gỡi tới email của Ông Bà anh chị em. Xin Quý vị kiểm tra thư mục thư rác (spam folder) và un-spam những email này.

Quý vị cũng có thể đăng ký gia nhập và nhóm email của Cộng Đoàn bang cách gởi yêu cầu gia nhập về email: "CongDoanCTTDVNIndy+subscribe@googlegroups.com"

Nếu quý vị muốn rút email mình ra khỏi nhóm email Cộng Đoàn và ngưng nhận những thong tin của Cộng Đoàn, xin gởi yêu cầu về "CongDoanCTTDVNIndy+unsubscribe@googlegroups.com"

Quý Ông Bà và Anh Chị Em cũng có thể vào website "https://groups.google.com/forum/#!forum/congdoancttdvnindy" để xem Bản Tin Mục Vụ và thong tin Cộng Đoàn

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Thông báo trong Thánh Lễ ngày 13 tháng 2 năm 2011

Kính thưa quí Ông Bà và Anh Chị Em,


Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là chúng ta bước vào mùa Chay.

Mùa Chay, Giáo Hội nhấn mạnh 2 điểm thiết yếu đó là: ăn năng sám hối và lãnh nhận Bí tích Rửa Tội.

Cộng Đoàn chúng ta không có đủ thời gian để giúp cho người lớn được lảnh nhận các Bí Tích Khai Tâm trong mùa Phục sinh; nhưng chúng ta có đủ thời gian để chuẩn bị cho các em nhỏ dưới 10 tuổi. Hiện nay, chúng ta có 4 em ghi danh vào chương trình giáo lý để được Rửa Tội trong ngày Phục Sinh. Nếu Ông Bà và Anh Chị Em biết gia đình nào có con em dưới 10 tuổi muốn trở thành con cái Chúa trong mùa Phục Sinh này, xin thông báo cho chúng con biết. Chúng con cũng xin Ông Bà và Anh Chị Em nào biết cách hướng dẫn, chuẩn bị cho các em gia nhập vào hội thánh Chúa, xin tham gia cùng chúng con giúp chuẩn bị cho các em trở thành Kitô hữu.

• Bắt đầu Chúa Nhật tuần sau, ngày 20/2/2011 các em sẽ tập múa, hoạt cảnh cho Lễ Phục Sinh, Xin quí Ông Bà và Anh Chị Em cho các em tham gia sau Thánh Lễ.

• Xin Thông báo cùng Quí Ông Bà và Anh Chị Em, Cô Lê Trang së giúp cho Cộng Đoàn về vấn đề tài chánh.

• Ngày 30 tháng 1, tổ chức mừng Tết Tân Mão, tổng cộng số tiền đóng góp được trong tất cả các thánh Lễ là: $951.00, tiền Chi ra là: $1,356.84. Các bảo trợ đã góp vào $405.84. Như vậy chúng ta có một cuộc tổ chức đầu năm rất là vui vẻ, tốt đẹp và không phải dùng tiền trong ngân quĩ. Xin cảm ơn quí Ông Bà và Anh Chị Em đã đóng góp công sức và tài chánh cho ngày Tết. Xin Chúa trả công bội hậu cho quí Ông Bà và Anh Chị Em.

• Trong mọi cuộc tổ chức, bên cạnh sự thành công luôn luôn có sự thiếu sót. Chúng con xin chân thành tạ lỗi nếu có gì sơ sót. Chúng con xin Ông Bà và Anh Chị Em đóng góp ý kiến để ban tổ chức chúng con học hỏi và sẽ tổ chức tốt đẹp hơn cho những dịp sắp tới. Nếu Quí Ông Bà và Anh Chị Em nào có gì thắc mắc, xin liên lạc với chúng con.

Thông Nguyễn

317.937.9104

Không có nhận xét nào: